Ngoài việc cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín thì sự chăm sóc khách hàng chu đáo cũng góp phần quyết định đến sự phát triển của công ty. Quà tặng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là một trong những cách dễ dàng để công ty, doanh nghiệp có thể tạo sự tin cậy và níu kéo khách hàng gắn bó lâu dài. Vậy nên tặng quà gì cho khách hàng? Dưới đây Khăn Nam Phong sẽ gợi ý cho bạn 10 mẫu quà tặng dùng làm quà tặng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cực kì phù hợp.
Những Lợi Ích Mà Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Mang Lại
Quà tặng chăm sóc khách hàng là một trong những cách để thay đổi tình cảm của khách hàng, từ ở mức chỉ đang quan tâm đến công ty có thể trở thành những khách hàng trung thành nhất. Lợi ích mà nó mang lại sẽ là:
Tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp
“Cho đi để nhận lại” câu nói này chưa bao giờ là sai. Tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng chưa bao giờ là thừa thãi, bởi vì bạn không thể biết được khách hàng này sẽ mang đến cho bạn bao nhiều lợi nhuận.
Bên cạnh đó, không chắc là doanh nghiệp của bạn có phải là lựa chọn duy nhất của khách hàng hay không. Việc tặng quà chăm sóc khách hàng sẽ mang lại nhiều ấn tượng tốt, và doanh nghiệp của bạn sẽ luôn được ưu tiên.
Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp miễn phí
Quà tặng chăm sóc khách hàng nếu được in logo của công ty thì đó sẽ là một cách marketing miễn phí. Công cụ quảng bá này không cần tốn công sức cũng như tiền bạc, dấu ấn của thương hiệu sẽ đường truyền đi một cách tự nhiên mà lại vô cùng hiệu quả.
*** Xem thêm: Quà Tặng Công Nhân Viên Trong Công Ty 10+ Gợi Ý Dành Cho Bạn
Gợi ý những quà tặng chăm sóc khách hàng được ưa chuộng
Nón bảo hiểm
Nón bảo hiểm có in logo công nghiệp có thể dễ dàng bắt gặp trên đường vì đây là một đồ dùng quen thuộc của mọi người. Tính hữu dụng cao của nó được các doanh nghiệp tặng cho khách hàng như là một cách quảng bá thương hiệu miễn phí trên khắp các nẻo đường.
Ô dù
Ô dù vô cùng tiện lời ở những nơi có thời tiết thất thường, đây là món quà tặng chăm sóc không thể thiếu khi bạn lên ý tưởng nên tặng gì cho thích hợp. Với giá thành cũng không quà cao, các logo được in ấn cẩn thận nhưng vẫn tạo điểm nhấn, nhiều công ty doanh nghiệp vẫn chọn ô dù làm quà tặng để tạo ấn tượng cho khách hàng.
Văn phòng phẩm: bút, sổ ghi chép
Sự phát triển của công nghệ đang làm xóa nhòa đi những vật dụng đời thường, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn sử dụng bút và sổ tay đơn giản vì sự tiện lợi và không thể thay thế của nó. Những chiếc bút được chạm khắc tinh sảo cùng với những cuốn sổ tay nho nhỏ sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời dành cho khách hàng.
Combo khăn sinh hoạt
Những chiếc khăn cũng là vật dụng không thể thiếu đối với đời sống hằng ngày. Giờ đây, khi công nghệ in ấn đã trở nên hiện đại, những chiếc khăn lại mang một vẻ đẹp mới mà bạn có thể dùng nó để làm quà tặng chăm sóc khách hàng.
Thay vì tặng đơn lẻ từng chiếc, bạn có thể chọn một bộ khăn vừa đầy đủ khăn tắm, khăn lau, khăn mặt để khách hàng có thể sử dụng được thuận tiện hơn. Có nhiều chất liệu khăn khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn, cũng như cảm nhận độ mềm mại để có thể dùng làm quà tặng cho khách hàng của mình.
Ngoài ra, thêu logo lên khăn là cách làm marketing rất tốt có thể truyền tải thông điệp yêu thương đến với người nhận, việc làm này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo cho món quà. Khăn quà tặng chăm sóc khách hàng luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy nhé!
Xem thêm: Gợi ý Quà Tặng Mùa Dịch Cho Nhân Viên “TƯỞNG XA MÀ GẦN”
Móc khóa
Một sản phẩm nhỏ xinh nhưng hông kém phần thiết thực, đó là những chiếc móc khóa. Sản phẩm này là vật dụng quen thuộc của con người, có vai trò giúp bảo quản, kiểm soát chìa khóa được dễ dàng, thuận tiện hơn. Có thể nói, đây là vật dụng chúng ta luôn mang theo bên mình khi ra khỏi nhà, khỏi phòng.
Những chiếc móc khóa nhỏ xinh được dùng làm quà tặng cho khách hàng luôn mang thông điệp ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa: “tôi sẽ luôn bên cạnh bạn”.
Áo thun in logo công ty
Áo thun được chọn làm quà tặng chăm sóc khách hàng bởi nhiều ưu điểm: tiết kiệm chi phí, dễ sử dụng, giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu. Trong các cuộc chơi hay đi du lịch, áo thun luôn thể hiện sự năng động, vui tươi.
Lựa chọn chất liệu hay mẫu mã cho áo thun cũng là việc quan trọng, miễn sao đừng quá sơ sài, tránh những trường hợp áo kém chất lượng, làm khách hàng mất quan điểm tốt về công ty.
Ly thủy tinh hay ly sứ
Khi đến nhà người thân hay bạn bè chơi, chắc hẳn chúng ta cũng chẳng hề xa lạ gì với những chiếc ly có in hình logo của công ty nào đó. Đây là một món quà tặng chăm sóc khách hàng không thể nào gần gũi hơn.
Những chiếc ly luôn tồn tại trong nhà bếp, bàn ăn, bán uống nước có giá trị quảng bá thương hiệu cực cao, bên cạnh đó giá trị sử dụng của chúng cũng không hề nhỏ. Vì vậy, nếu bạn đắn đo không biết nên tặng gì để tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thì đây là một sự lựa chọn có thể để tâm đến.
Trong bất kì mối quan hệ nào, việc xây dựng sự tốt đẹp luôn cần được chú ý. Nếu như muốn khách hàng gắn bó với bạn lâu dài thì đừng ngần ngại trao những món quà tặng xinh xắn nhé!