Ngoài việc cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín thì sự chăm sóc khách hàng chu đáo cũng góp phần quyết định đến sự phát triển của công ty.
Quà tặng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là một trong những cách dễ dàng để công ty, doanh nghiệp có thể tạo sự tin cậy và níu kéo khách hàng gắn bó lâu dài.
Vậy nên tặng quà gì cho khách hàng? Dưới đây Khăn Nam Phong sẽ gợi ý cho bạn 10 mẫu quà tặng dùng làm quà tặng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cực kì phù hợp.
Gợi Ý Những Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp Được Ưa Chuộng
Nón bảo hiểm in logo doanh nghiệp làm quà tặng chăm sóc khách hàng
Nón bảo hiểm in logo thương hiệu có thể dễ dàng bắt gặp trên đường vì đây là một đồ dùng quen thuộc của mọi người khi tham gia giao thông.
Tính hữu dụng cao của nó được các doanh nghiệp chọn để làm quà tặng cho khách hàng như là một cách quảng bá thương hiệu miễn phí, giúp thương hiệu của họ xuất hiện trên khắp các nẻo đường, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Áo mưa in logo doanh nghiệp làm quà tặng chăm sóc khách hàng
Áo mưa có thể được xem là quà tặng chăm sóc khách hàng vô cùng ý nghĩa và hợp lý vào những ngày mưa bão.
Với giá thành phải chăng, áo mưa được in ấn logo công ty một cách tinh tế, nhằm tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý, nhiều công ty doanh nghiệp vẫn chọn áo mưa làm quà tặng để ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng.
Vì tính ứng dụng cao nên áo mưa sẽ cùng đồng hành với khách hàng trong những ngày mưa, đồng thời thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến khách hàng của mình.
Văn phòng phẩm: bút, sổ ghi chép có logo doanh nghiệp làm quà tặng chăm sóc khách hàng
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số đang làm xóa nhòa đi những vật dụng đời thường chẳng hạn như bút và quyển sổ tay.
Tuy nhiên một trong số đó vẫn còn nhiều khách hàng sử dụng bút và sổ tay đơn giản vì sự tiện lợi và không thể thay thế được. Những chiếc bút được chạm khắc tinh xảo cùng với những cuốn sổ tay nhỏ xinh sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời dành cho khách hàng.
Bút và sổ tay sẽ không chỉ là công cụ bình thường mà còn là một kỷ niệm đẹp trong cuộc sống hằng ngày.
Combo khăn sinh hoạt thêu logo doanh nghiệp làm quà tặng chăm sóc khách hàng
Ngoài nón bảo hiểm, áo mưa, bút và sổ tay thì những chiếc khăn cũng là vật dụng không thể thiếu đối với đời sống hằng ngày.
Giờ đây, khi công nghệ in ấn, thêu thùa đã trở nên hiện đại hơn, những chiếc khăn đã khoác lên mình một vẻ đẹp vừa độc đáo lại vừa mới mẻ. Thích hợp dùng để làm quà tặng chăm sóc khách hàng.
Thay vì tặng đơn lẻ từng chiếc, bạn có thể chọn một bộ khăn vừa đầy đủ khăn tắm, khăn lau, khăn mặt để khách hàng có thể sử dụng thuận tiện hơn.
Ngoài ra, thêu logo lên khăn không chỉ là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu mà còn truyền tải thông điệp yêu thương đến người nhận. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo làm cho Khăn quà tặng doanh nghiệp trở thành món quà lý tưởng trong việc chăm sóc khách hàng.
Xem thêm: Gợi ý Quà Tặng Mùa Dịch Cho Nhân Viên “TƯỞNG XA MÀ GẦN”
Móc khóa in logo doanh nghiệp làm quà tặng chăm sóc khách hàng
Một sản phẩm nhỏ nhắn nhưng không kém phần thiết thực, đó là những chiếc móc khóa xinh xắn đáng yêu.
Sản phẩm này là vật dụng quen thuộc của mỗi người, có vai trò giúp bảo quản, kiểm soát chìa khóa được dễ dàng, thuận tiện hơn. Có thể nói, đây là vật dụng mà chúng ta luôn mang theo bên mình khi ra khỏi nhà.
Những chiếc móc khóa nhỏ xinh được dùng làm quà tặng cho khách hàng vừa mang tính thực tế vừa gửi gắm thông điệp sâu sắc như: “Tôi luôn bên cạnh bạn”. Đây cũng là cách mà doanh nghiệp thể hiện sự gắn kết với khách hàng một cách nhẹ nhàng và tinh tế.
Áo thun in logo doanh nghiệp làm quà tặng chăm sóc khách hàng
Áo thun được chọn làm quà tặng chăm sóc khách hàng bởi nhiều ưu điểm: tiết kiệm chi phí, dễ sử dụng, giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu. Trong các cuộc chơi hay đi du lịch, áo thun luôn thể hiện sự năng động, vui tươi.
Lựa chọn chất liệu hay mẫu mã cho áo thun cũng là việc quan trọng, không nên chọn chất liệu kém chất lượng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp.
Ly thủy tinh hay ly sứ in logo doanh nghiệp làm quà tặng chăm sóc khách hàng
Khi đến nhà người thân hay bạn bè chơi, chắc hẳn chúng ta cũng chẳng hề xa lạ gì với những chiếc ly có in hình logo của công ty nào đó. Đây là một món quà tặng chăm sóc khách hàng không thể nào gần gũi hơn.
Những chiếc ly luôn tồn tại trong nhà bếp, bàn ăn, phòng làm việc hay phòng ngủ. Chúng có giá trị quảng bá thương hiệu cực cao, bên cạnh đó còn thể hiện sự tâm lý và sự chăm sóc từ bạn.
Vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng gì để tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thì hãy cân nhắc món quà đặc biệt này nhé!
***Xem thêm: Khăn Lụa Quà Tặng 5+ Đơn Vị Bán Khăn Lụa Quà Tặng Cao Cấp Đẹp
Doanh nhân Tony Alessandra đã từng nói “Giá cả và chất lượng ngang nhau chỉ giúp bạn bước chân vào cuộc chơi. Dịch vụ mới là yếu tố giúp bạn chiến thắng cuộc chơi”
Những Lợi Ích Mà Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Mang Lại
Quà tặng chăm sóc khách hàng là một trong những cách để thay đổi tình cảm của khách hàng, từ ở mức chỉ đang quan tâm đến công ty đến trở thành những khách hàng trung thành nhất. Lợi ích mà nó mang lại sẽ là:
Tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp
“Cho đi để nhận lại” câu nói này chưa bao giờ là sai. Việc tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng là một điều vô cùng quan trọng. Vì bạn không thể biết những khách hàng mà bạn đang dành thời gian chăm sóc sẽ mang lại bao nhiêu lợi nhuận cho bạn trong tương lai.
Dành một chút tình yêu, sự chân thành, sự quan tâm hôm nay để có thể nhận được nhiều giá trị hơn cho sau này.
Bên cạnh đó, giữa hàng tá doanh nghiệp ngoài kia, chưa chắc là doanh nghiệp của bạn là lựa chọn duy nhất của khách hàng. Việc tặng quà chăm sóc khách hàng sẽ mang lại nhiều ấn tượng tốt, giúp khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp của bạn.
Hãy nhớ là “Một món quà nhỏ nhưng chân thành và hữu dụng có thể tạo ra sự khác biệt lớn”.
Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp miễn phí
Chắc chắn rằng bạn đã nghe nhiều về lợi ích của việc tặng quà cho khách hàng, nhưng khi món quà ấy được in hoặc thêu logo công ty lên thì hiệu quả còn tuyệt vời hơn nữa.
Đây là một hình thức marketing vô cùng khéo léo và tiết kiệm chi phí, giúp thương hiệu của bạn được lan tỏa một cách tự nhiên trong cuộc sống hằng ngày. Logo xuất hiện trên khăn, móc khóa, áo mưa hay những vật dụng nhỏ sẽ tạo ra sự gắn bó bền chặt với khách hàng.
*** Xem thêm: Quà Tặng Công Nhân Viên Trong Công Ty 10+ Gợi Ý Dành Cho Bạn
*** Đọc thêm: Khăn Quà Tặng Là Gì? Những Lưu Ý Khi Tặng Khăn Đúng Chuẩn
Những món quà này không chỉ đơn thuần là vật phẩm mà chúng thể hiện sự chăm sóc và chu đáo của doanh nghiệp. Vậy nên, bạn hãy tận dụng điều này để tạo dấu ấn khó phai trong lòng mỗi khách hàng nhé!
Khăn Nam Phong hi vọng qua bài viết trên sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng hơn về quà tặng chăm sóc khách hàng!