TẦM NHÌN, SỨ MỆNH & GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tầm nhìn xứ mệnh, giá trị cốt lõi
Tầm nhìn xứ mệnh, giá trị cốt lõi

1. TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU

TẦM NHÌN NGẮN HẠN

Tầm nhìn đến hết năm 2023 hoàn thiện nhà máy tại TPHCM, với số lượng máy là 12 máy dệt JQ chạy full công suất với công suất 40 tấn/1 tháng.  

TẦM NHÌN DÀI HẠN (10 NĂM)

Xây dựng Thương hiệu khăn Nam Phong là 1 trong 3 đơn vị cung cấp khăn chất lượng – uy tín và giá cả cạnh tranh. Xuất khẩu khăn Made in Việt Nam đạt chất lượng cao sang thị trường các nước.

Mở được thêm 1 nhà máy tại Long AN, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai.

Sau 5 năm, đạt sản lượng 60 tấn / tháng với doanh thu 12 tỷ/ tháng và sau 10 năm đạt sản lượng 100 tấn/ tháng với doanh thu 20 tỷ/ tháng.

*** SP LIÊN QUAN: Khăn spa, khăn khách sạn, khăn quà tặng, ga trải giường spa, giường spa, khăn thể thao, đồng phục spa, tạp dề đồng phục, áo choàng tắm khách sạn, khăn nha khoa, khăn lau xe, khăn nhà nghỉ, khăn xô, khăn bệnh viện….

2. SỨ MỆNH

Sứ mệnh của Nam Phong
Sứ mệnh của Nam Phong

Bằng việc sản xuất ra những chiếc khăn chất lương cao, an toàn với người tiêu dùng, và thân thiện với môi trường góp phần tạo công ăn việc làm cho nhiều công dân việt nam và tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho toàn bộ nhân sự công ty, từ đó mang thương hiệu Khăn Nam Phong – Made in Việt Nam đi toàn thế giới.

3. SLOGAN

Chất lượng làm nên thương hiệu
Chất lượng làm nên thương hiệu

“CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU”

4. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GIÁ TRỊ CỐT LÕI

4.1.  TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM

  • Tận tâm phục vụ khách hàng. Đặt khách hàng làm trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động của mình. …
  • Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của chính mình.
  • Thành thật xin lỗi và không tranh luận đúng sai là trân trọng niềm tin yêu và ủng hộ của khách hàng.
  • Luôn chủ động cười, chào, cảm ơn khách hàng như người thân.
  • Trung thực.
  • Trung thực về mặt tài chính là không đụng đến tài sản không phải của mình.
  • Chọn cách thể hiện sự trung thực mang lại niềm vui hoặc không làm đau những người trong cuộc.

4.2. LÀM ĐÚNG CAM KẾT & NHẬN TRÁCH NHIỆM

  • Luôn sẵn sàng nhận trách nhiệm khi bản thân mình chưa hoàn thiện, không bao biện, không cãi cố, không lý do khi mình làm chưa tốt.
  • Nói gì, làm đó. Nhận trách nhiệm và giải quyết hậu quả khi không giữ lời.
  • Làm đúng quy trình, không làm dối, không làm tắt.
  • Sau khi ĐÃ NỔ LỰC HẾT SỨC ĐỂ LÀM mà vẫn không thể giữ được cam kết của mình, bạn phải thực hiện ĐỦ 3 VIỆC:
    • Thông tin cho người liên quan biết sớm nhất, nói rõ chuyện gì đã xảy ra trong thực tế, được dẫn chứng bằng số liệu.
    • Tự đánh giá mình đã làm gì và đã không làm gì để thực hiện cam kết này. Nhận trách nhiệm và không đẩy trách nhiệm cho người khác.
    • Đưa ra hành động mới và cam kết được đồng thuận với người liên quan để khôi phục lòng tin

4.3.  YÊU THƯƠNG & HỔ TRỢ ĐỒNG ĐỘI

  • Giữ mãi tinh thần đoàn kết, yêu thường hỗ trợ nhau trong công viêc, hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm “ woaa” cho khách hàng và hoàn thành các chỉ tiêu của cty.
  • Thành thật quan tâm đến đồng đội là sẵn lòng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên để họ hoàn thành tốt công việc, không làm thay, không bao che.
  • Thành thật biết ơn những đồng đội đã cống hiến thời gian, sức khỏe, tuổi thanh xuân để phát triển doanh nghiệp.

4.4. MÁU LỬA TRONG CÔNG VIỆC

  • Không ngại khó ngại khổ khi được giao nhiệm vụ trong công việc cần hoàn thành.
  • Luôn nói “YES”, làm thật nhanh, không ngại khó.
  • Tập trung, nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc.
  • Tìm được công việc yêu thích, thoát khỏi vùng an toàn, cháy hết mình không ngại thay đổi, sẵn sàng học hỏi, đối đầu với tất cả những khó khăn thách thức để tìm ra những giải pháp hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
  • Máu lửa giúp chúng ta tránh những suy nghĩ tiêu cực (luôn tìm những lý do để bào chữa cho những kết quả không như mong đợi), thay vào đó là dám nhận lỗi, sẵn sàng thay đổi để tạo kết quả.

4.5. COI CÔNG TY LÀ NƠI HỌC HỎI & CỐNG HIẾN

  • Tham gia tất cả các hoạt đông nhằm mục địch Quản Cáo &  Truyền Thông thương hiệu cho công ty, lan tỏa những giá trị tích cực của công ty đến với công đồng.
  • Cống hiến hết mình vì sự phát triển của công ty, hành động, trách nhiệm như những người chủ.
  • Học tập liên tục trong quá trình làm việc tại công ty.
    • Tư duy mở để đón nhận được nhiều kiến thức trong cuộc sống và trong công việc.
    • Luôn nâng cao tình thần học hỏi để học được nhiều hơn từ đó phát triển bản thân mỗi ngày
    • Tham gia các khóa đào tạo của công ty để về áp dụng cho công việc và cuộc sống
    • Bỏ thói quen và lối tư duy cũ “ TÔI BIẾT RỒI”  để phát triển năng lực học tập hằng ngày.

4.6. LUÔN ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG CÔNG VIỆC

  • Chúng tôi tôn vinh sự khác biệt.
  • Chúng tôi coi trọng ý tưởng hơn thứ bậc.
  • Sáng tạo hay diệt vong.

4.7. PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

  • Xác định tầm nhìn phát triển bền vững để hỗ trợ chiến lược doanh nghiệp. Xây dựng lộ trình và kế hoạch thực hiện nhằm tạo ra giá trị.
  • Chiến lược phát triển bền vững là một lợi thế cạnh tranh.

                                                                                                                                            Người soạn: Lê Thị Nhung (CEO Khăn Nam Phong)

*** XEM THÊM: TUYỂN DỤNGGIỚI THIỆU